Đơn vị trực thuộc PGD
Kho học liệu
Lịch làm việc
  • Thứ tư 01/11/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 11/2017 CẤP THCS

  • Chủ nhật 01/10/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 10/2017 CẤP THCS

  • Thứ sáu 01/09/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 9/2017 CẤP THCS

  • Thứ ba 01/08/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 8/2017 CẤP THCS

  • Thứ hai 01/08/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 8/2016

  • Thứ sáu 01/07/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 7/2016

  • Thứ tư 01/06/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 6/2016

  • Chủ nhật 01/05/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 5/2016

  • Thứ sáu 01/04/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 4/2016

  • Thứ ba 01/03/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 3/2016

  • Thứ hai 01/02/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 02/2016 CẤP THCS

  • Thứ sáu 01/01/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 1/2016 CẤP THCS

  • Thứ hai 30/11/2015 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 12/2015 CẤP THCS

  • Chủ nhật 01/11/2015 00:00
    Tháng 11/2015

  • Thứ năm 01/10/2015 00:00
    Tháng 10/2015

  • Thứ ba 01/09/2015 00:00
    Tháng 9/2015

  • Thứ bảy 15/08/2015 00:00
    Tháng 8

Xem toàn bộ

Powered by NukeViet Edu Gate - a product of VINADES.,JSC

Trả lời

MỤC LỤC
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
  1. MỤC ĐÍCH
  2. PHẠM VI
  3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
  4. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT
  5. NỘI DUNG QUY TRÌNH
  6. BIỂU MẪU
  7. HỒ SƠ CẦN LƯU
 
Trách nhiệm Soạn thảo Xem xét Phê duyệt
Họ tên Trần Bích Hậu Phạm Thị Hòa Vũ Ngọc Phụng
Chữ ký



 
   
Chức vụ Chuyên viên
PGDĐT
Phó Chủ tịch
UBND quận
Chủ tịch
UBND quận
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung Trang / Phần liên quan việc sửa đổi Mô tả nội dung sửa đổi Lần ban hành Ngày ban hành
Nội dung quy trình Phần 5.7 - Chỉnh sửa nội dung quy trình cho phù hợp với dịch vụ công mức độ 3,4.
- Giải trình các bước theo các biểu mẫu quy định tại quyết định 07/2016/QĐ 6547/QĐ-UBND.
- Giảm 2.5 ngày so với QĐ 6547/QĐ-UBND TP.
 - Thời gian xử lý từ 20 ngày còn 17.5 ngày.
Lần 2   21/4/2020
  1. MỤC ĐÍCH
Quy định trình tự, trách nhiệm và phương pháp tiếp nhận, xử lý hồ sơ liên quan việc sáp nhập, chia tách trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ đảm bảo thủ tục nhanh, chính xác đáp ứng yêu cầu theo quy định.
 
  1.  PHẠM VI ÁP DỤNG
Áp dụng đối với hoạt động sáp nhập, chia tách trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ
 Cán bộ, công chức thuộc Phòng Giáo dục- Đào tạo, các phòng ban/bộ phận liên quan thuộc UBND Quận chịu trách nhiệm thực hiện quy trình này.
 
  1. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
  • Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015
  • Các văn bản pháp quy liên quan đề cập tại mục 5.8.
 
  1. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT
  • UBND: Ủy ban nhân dân
  • TTHC: Thủ tục hành chính
  • PGD-ĐT: Phòng Giáo dục-Đào tạo
 
 
  1. NỘI DUNG QUY TRÌNH
5.1 Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính
  Không
5.2 Thành phần hồ sơ Bản chính Bản sao
  Đề án sáp nhập, chia, tách nhà trường, nhà trẻ tư thục x  
  Tờ trình về Đề án sáp nhập, chia, tách nhà trường, nhà trẻ tư thục x  
  Các văn bản xác nhận về tài chính, tài sản, đất đai, các khoản vay, nợ phải trả và các vấn đề khác có liên quan. x  
  Ý kiến bằng văn bản của các cơ quan có liên quan về việc sát nhập, chia, tách nhà trường, nhà trẻ tu thục.   x
5.3 Số lượng hồ sơ
  01 bộ
5.4 Thời gian xử lý
  17.5 ngày làm việc.
 
5.5 Nơi tiếp nhận và trả kết quả
  Tiếp nhận tại Bộ phận một cửa
5.6 Lệ phí
 
  Không
 
5.7 Quy trình xử lý công việc
TT Trình tự Trách nhiệm Thời gian Biểu mẫu/Kết quả
B1  Ủy ban nhân dân cấp xã (nếu sáp nhập, chia, tách trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ công lập); tổ chức, cá nhân (nếu sáp nhập, chia, tách trường mẫu giáo, trường mầm non, nhà trẻ dân lập, tư thục) chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND Quận Tổ chức/cá nhân 0.5 ngày Mục 5.2
B2 Tiếp nhận hồ sơ
Bộ phận một cửa tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra hồ sơ theo quy định tại QT-UBND-07 Quy trình Giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông.
Chuyển hồ sơ cho phòng GD&ĐT
- Sau khi tiếp nhận hồ sơ, công chức tiếp nhận lập Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ – BM 04.07 làm 02 bản, bàn giao hồ sơ và phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ cho Công chức đầu mối phòng GD&ĐT.
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả BM 01.07
BM 02.07
BM 03.07
BM 04.07
B3 Lãnh đạo phòng phân công chuyên viên thụ lý Lãnh đạo phòng 0.5 ngày  
B4 Thẩm định hồ sơ: Chuyên viên thụ lý hồ sơ tiến hành thẩm định hồ sơ và tiến hành xác minh tại cơ sở:
- Trường hợp hồ sơ, cơ sở không đáp ứng yêu cầu, cần giải trình và bổ sung thêm, cán bộ thụ lý hồ sơ thông báo cho công dân để sung hoàn thiện theo quy định
- Trường hợp đạt yêu cầu tiến hành bước tiếp theo
Chuyên viên thụ lý hồ sơ 9 ngày
BM 04.07
 
 
B5 Chuyển hồ sơ đến các phòng ban liên quan để xin ý kiến Phòng
GD&ĐT
Các phòng ban liên quan
02 ngày BM 04.07
B6 Tổng hợp kết quả thẩm tra, hoàn thiện hồ sơ và lập dự thảo quyết định hành chính trình lãnh đạo phòng xem xét Chuyên viên thụ lý hồ sơ 02 ngày BM 04.07
Tờ trình
Hồ sơ trình
B7 Lãnh đạo phòng GD&ĐT xem xét ký xác nhận văn bản, chuyển chuyên viên trình lãnh đạo UBND quận ký quyệt Lãnh đạo phòng GD&ĐT 02 ngày
B8 Lãnh đạo UBND quận phê duyệt kết quả cho công dân Lãnh đạo UBND quận 01 ngày BM 04.07
Quyết định hành chính
B9  Chuyển hồ sơ đã ký duyệt cho bộ phận Văn thư đóng dấu văn bản và ký bàn giao kết quả cho bộ phận TN&TKQ
Lưu hồ sơ theo dõi
Phòng GD&ĐT 0.5 ngày
 
BM 02.07
BM 03.07
BM 04.07
BM 05.07
BM 06.07
BM 07.07
BM 08.07
B9 Trả kết quả cho công dân Bộ phận TN&TKQ
5.8 Cơ sở pháp lý
  - Văn bản hợp nhất số 04/VBHN-BGDĐT ngày 24/12/2015 của Bộ giáo dục và Đào tạo Quyết định ban hành Điều lệ Trường mầm non.
- Thông tư số 13/2015/TT-BGD&ĐT ngày 30/6/2015 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động trường mầm non tư thục.
- Nghị định số 46/2017/NĐ-CP ngày 21/4/2017 của Chính phủ quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
- Căn cứ Nghị định 135/2018/NĐ-CP ngày 04/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ về Sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 46/2017/NĐ-CP ngày 21 tháng 4 năm 2017 của Chính phủ quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
- Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Thông tư 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 hướng dẫn thi hành một số quy định của nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.
- Căn cứ Nghị định 127/2018/NĐ-CP ngày 21/9/2018 của Thủ tướng Chính phủ Quy định trách nhiệm quản lý nhà nước về giáo dục.
- Thông báo 2628/TB-SGDĐT ngày 25/6/2019 về vận hành chính thức các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 lĩnh vực GD&ĐT thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GD&ĐT, UBND cấp huyện. UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Quyết định số 1510/QĐ-UBND ngày 14/4/2020 về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh vực: giáo dục và đào tạo; quy chế thi, tuyển sinh; hệ thống văn bằng chứng chỉ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn thành phố Hà Nội.
             
6. BIỂU MẪU
Mã số Tên biểu mẫu, phụ lục
Phụ lục 01 Phụ lục cơ sở pháp lý
Biểu mẫu được quy định tại quy trình QT-UBND-07 quy trình thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức
BM 01.07 Mu Phiếu hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ
BM 02.07 Mu Sổ theo dõi tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả
BM 03.07 Mu Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả
BM 04.07 Mu Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
BM 05.07 Mu Thông báo về việc bổ sung hồ sơ
BM 06.07 Mu Thông báo về việc hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết
BM 07.07 Mu Văn bản xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết quá hạn và hẹn lại thời gian trả kết quả
BM 08.07 Mu Văn bản xin lỗi do sơ suất trong quá trình tiếp nhận

THÔNG TIN KHAI BÁO KHI ĐĂNG KÝ HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Trường hợp sáp nhập:
  • Tên các đơn vị đề nghị sáp nhập
  • Loại hình trường (Công lập/Tư thục)
  • Thuộc địa bàn xã/phường/thị trấn
  • Tên trường đề nghị sau khi sáp nhập
  • Địa chỉ trụ sở chính đề xuất sau khi sáp nhập
  • Người chịu trách nhiệm (Người chịu trách nhiệm về trường sau khi sáp nhập)
    • Điện thoại
    • Email
    • Chức vụ
    • Ngày tháng năm sinh
    • Giấy tờ tùy thân ( số giấy tờ, ngày cấp)
    • Địa chỉ
  • Địa chỉ trụ sở chính:
  • Điểm trường (điểm trường lẻ): Số lượng điểm trường chính ( Mỗi điểm trường đều phải có địa chỉ, số điện thoại
  • Quy mô trường, lớp sau khi sáp nhập (Ghi khái quát về: Diện tích trường, số cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, số lớp học, số học sinh)
Trường hợp chia, tách:
  • Tên trường đề nghị chia, tách
    • Địa chỉ trụ sở chính
    • Điện thoại
    • Email
  • Hiệu trưởng/chủ tịch hội đồng quản trị
    • Điện thoại
    • Email
    • Ngày sinh
    • Giấy tờ tùy thân
    • Địa chỉ
  • Loại hình trường (Công lập/Tư thục)
  • Số lượng trường đề nghị tách ra
  • Địa điểm trụ sở chính
  • Điểm trường ( theo số lượng nhập trên, có 1 trụ sở chính, còn lại là điểm trường)
  • Quy mô trường, lớp, học sinh của trường đề nghị chia tách (Ghi khái quát về: Diện tích trường, Số cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, số lớp học, số học sinh) (Quy mô theo điểm trường)
Thông tin người yêu cầu

7. HỒ SƠ LƯU
  Hồ sơ lưu bao gồm các thành phần sau
TT Thành phần hồ sơ Trách nhiệm Thời gian
  1.  
01 Bộ hồ sơ tổ chức công dân nộp theo mục 5.2 Phòng GD&ĐT 03 năm tại phòng GD&ĐT
  1.  
Giấy xác nhận kiến thức về ATTP Phòng GD&ĐT
  1.  
Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ Phòng GD&ĐT
  1.  
Thông báo về việc bổ sung hồ sơ (nếu có) Phòng GD&ĐT
  1.  
Thông báo về việc hồ sơ không đủ điều kiện giải quyết (nếu có) Phòng GD&ĐT
  1.  
Văn bản xin lỗi đối với hồ sơ giải quyết quá hạn và hẹn lại thời gian trả kết quả (nếu có) Phòng GD&ĐT

 


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây