Đơn vị trực thuộc PGD
Kho học liệu
Lịch làm việc
  • Thứ tư 01/11/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 11/2017 CẤP THCS

  • Chủ nhật 01/10/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 10/2017 CẤP THCS

  • Thứ sáu 01/09/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 9/2017 CẤP THCS

  • Thứ ba 01/08/2017 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 8/2017 CẤP THCS

  • Thứ hai 01/08/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 8/2016

  • Thứ sáu 01/07/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 7/2016

  • Thứ tư 01/06/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 6/2016

  • Chủ nhật 01/05/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 5/2016

  • Thứ sáu 01/04/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 4/2016

  • Thứ ba 01/03/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 3/2016

  • Thứ hai 01/02/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 02/2016 CẤP THCS

  • Thứ sáu 01/01/2016 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 1/2016 CẤP THCS

  • Thứ hai 30/11/2015 00:00
    CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC THÁNG 12/2015 CẤP THCS

  • Chủ nhật 01/11/2015 00:00
    Tháng 11/2015

  • Thứ năm 01/10/2015 00:00
    Tháng 10/2015

  • Thứ ba 01/09/2015 00:00
    Tháng 9/2015

  • Thứ bảy 15/08/2015 00:00
    Tháng 8

Xem toàn bộ

Powered by NukeViet Edu Gate - a product of VINADES.,JSC

Cho phép trường trung học cơ sở hoạt động trở lại

2870
Cho phép trường trung học cơ sở hoạt động trở lại

Trả lời

MỤC LỤC
SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
  1. MỤC ĐÍCH
  2. PHẠM VI
  3. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
  4. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT
  5. NỘI DUNG QUY TRÌNH
  6. BIỂU MẪU
  7. HỒ SƠ CẦN LƯU













 
Trách nhiệm Soạn thảo Xem xét Phê duyệt
Họ tên Quách Thị Lan Hương Phạm Thị Hòa Vũ Ngọc Phụng
Chữ ký




 
   
Chức vụ  Chuyên viên Phòng GD&ĐT Phó Chủ tịch
UBND quận
Chủ tịch
UBND quận



SỬA ĐỔI TÀI LIỆU
Yêu cầu sửa đổi/ bổ sung Trang / Phần liên quan việc sửa đổi Mô tả nội dung sửa đổi Lần ban hành / Lần sửa đổi Ngày ban hành
Giảm thời gian giải quyết TTHC Phần 5: Nội dung quy trình Giảm thời gian giải quyết TTHC từ 20 ngày xuống còn 19 ngày (mục 5.4 và mục 5.7) 01  
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         
         


MỤC ĐÍCH
Tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thủ tục cho phép hoạt động trở lại đối với trường trung học cơ sở tư thục bao gồm quy định về thành phần hồ sơ, trách nhiệm thực hiện, trình tự và thời gian giải quyết.
  1.  PHẠM VI ÁP DỤNG
Áp dụng đối với hoạt động cho phép hoạt động trở lại đối với trường trung học cơ sở tư thục.
Cán bộ, công chức thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo, bộ phận liên quan thuộc UBND quận chịu trách nhiệm thực hiện quy trình này.
  1. TÀI LIỆU VIỆN DẪN
  • Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008
  • Các văn bản pháp quy liên quan đề cập tại mục 5.8
  1. ĐỊNH NGHĨA/VIẾT TẮT
  • UBND: Ủy ban nhân dân
  • TTHC: Thủ tục hành chính
  • PGD&ĐT: Phòng Giáo dục&Đào tạo



 

5. NỘI DUNG QUY TRÌNH
5.1 Điều kiện thực hiện Thủ tục hành chính
  Không
5.2 Thành phần hồ sơ Bản chính Bản sao
  Trường trung học cơ sở tư thục vi phạm qui chế bị xử lý đình chỉ hoạt động giáo dục lập hồ sơ:
- Tờ trình đề nghị cho phép trường trung học cơ sở hoạt động giáo dục trở lại;
- Báo cáo kết quả khắc phục các nguyên nhân dẫn đến bị đình chỉ hoạt động.
x  
  Quyết định thành lập đoàn kiểm tra của phòng GD&ĐT. x  
  Biên bản kiểm tra trường trung học cơ sở đã khắc phục được nguyên nhân bị đình chỉ. x  
5.3 Số lượng hồ sơ
  01 bộ
5.4 Thời gian xử lý
  19 ngày làm việc, kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
Chia ra:
- Bộ phận một cửa: 02 ngày (nhận hồ sơ: 01 ngày; trả hồ sơ: 01 ngày)
- Tổ chuyên môn và bộ phận liên quan: 16 ngày
- Lãnh đạo Phòng phê duyệt: 01 ngày.
5.5 Nơi tiếp nhận và trả kết quả
  Bộ phận một cửa
5.6 Lệ phí
  Không
5.7 Quy trình xử lý công việc
TT Trình tự Trách nhiệm Thời gian Biểu mẫu/Kết quả






B1
   Đại diện của tổ chức hoặc cá nhân đối với trường trung học cơ sở tư thục lập hồ sơ theo quy định và nộp về bộ phận một cửa của UBND quận;
   Cán bộ tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm kiểm tra hồ sơ, khi phát hiện hồ sơ chưa đủ, chưa hợp lệ phải thông báo rõ ràng cho người nộp hồ sơ về sự còn thiếu, không phù hợp của hồ sơ; khi hồ sơ đầy đủ, cán bộ tiếp nhận chuyển hồ sơ tới PGD&ĐT quận xử lý theo quy định.
Bộ phận
Một cửa
01 ngày Giấy biên nhận






B2
- Tổ chuyên môn của PGD&ĐT thụ lý có trách nhiệm thụ lý hồ sơ, tiến hành thẩm định, kiểm tra hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đúng quy định thì thông báo bằng văn bản những nội dung cần chỉnh sửa, bổ sung cho trường trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ và tiến hành kiểm tra xác minh tại cơ sở.
- Trường hợp đầy đủ hồ sơ và hợp lệ thì báo cáo Lãnh đạo Phòng và tham mưu quyết định cho phép hoạt động giáo dục trở lại. Nếu chưa quyết định cho phép hoạt động giáo dục trở lại thì có văn bản thông báo cho trường nêu rõ lí do và hướng giải quyết.
Chuyên viên thụ lý hồ sơ 16 ngày
 
Biên bản
B3 Hoàn thiện hồ sơ, lập dự thảo quyết định hành chính trình lãnh đạo phòng GD&ĐT xem xét. Chuyên viên thụ lý hồ sơ Quyết định
B4 Xem xét, phê duyệt quyết định cho phép trường trung học cơ sở tư thục hoạt động trở lại. Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo 01 ngày Quyết định
B5 Trả kết quả. Bộ phận
Một cửa
01 ngày
 
Sổ theo dõi kết quả thực hiện thủ tục hành chính
5.8 Cơ sở pháp lý
  - Thông tư 12/2011/TT-BGDĐT ngày 28/3/2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Điều lệ trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học.
- Thông tư số 13/2011/TT-BGD&ĐT ngày 28/3/2011 của Bộ GD&ĐT ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của trường tiểu học, THCS, THPT và trường PT có nhiều cấp học loại hình tư thục.
- Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND ngày 8/3/2016 của UBND thành phố Hà Nội ban hành quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức tại các cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố Hà Nội.
- Nghị định số 46/2017/NĐ-CP  ngày 21/4/2017  của Chính phủ quy định về điều kiện đầu tư và hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.
- Quyết định số 1556/QĐ-BGDĐT ngày 05/5/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế; thủ tục hành chính bị hủy bỏ hoặc bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
- Quyết định số 5994/QĐ-UBND ngày 28/8/2017 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc ban hành danh mục thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Quyết định số 8102/QĐ-UBND ngày 22/11/2017 của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội về việc công bố thủ tục hành chính mới, thủ tục hành chính hủy bỏ lĩnh vực giáo dục đào tạo thuộc quyền giải quyết của Sở Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã.
6. BIỂU MẪU
  Tên Biểu mẫu
  1.  
Sổ theo dõi kết quả thực hiện thủ tục hành chính 
  1.  
Giấy biên nhận
7. HỒ SƠ LƯU
  Hồ sơ lưu bao gồm các thành phần sau
TT Hồ sơ lưu (bản sao)
  1.  
Thành phần hồ sơ theo mục 5.2
  1.  
Kết quả thực hiện thủ tục
  1.  
Giấy biên nhận
  1.  
Sổ theo dõi kết quả thực hiện thủ tục hành chính (bản cứng hoặc file mềm)
Hồ sơ được lưu tại PGD&ĐT và lưu trữ theo quy định hiện hành.


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây